article
Vòng Cổ? Yếm? Cả Hai?

Vòng Cổ? Yếm? Cả Hai?

Vòng C? Yếm? C Hai?

TÌm kiếm một phụ kiện phù hợp cho những người bạn bốn chân vẫn luôn là mối lo lắng rất lớn của các bậc bố mẹ thú cưng hiện nay, sự bối rối giữa một rừng sản phẩm với nhiều công năng khác nhau luôn hiện hữu, đâu mới là sản phẩm tối nhất hay phù hợp nhất với các bé bốn chân nhà bạn?

Việc lựa chọn này dựa trên rất nhiều yếu tố, từ giống chó cho tới độ tuổi, độ hoạt bát của từng bé và cả tình huống sử dụng cũng có phần quyết định.

Cách tốt nhất để lựa chọn chính là làm quen và tìm hiểu tất cả các phụ kiện để đưa ra được quyết định sáng suốt nhất. Furry luôn tin rằng trang bị bé chó của bạn với cả vòng cổ VÀ yếm dắt sẽ là điều sáng suốt nhất để đảm bảo sức khoẻ và sự an toàn.

 

VÒNG C

Từ trước đến nay, chó chỉ được đeo vòng cổ khi đi dạo hằng ngày hoặc trên các chuyến đi khám phá những vùng đất mới cùng với chủ. Không thể phủ nhận được sự đơn giản và nhanh chóng khi chỉ cần gắn dây dắt với vòng cổ, tuy nhiên, một chiếc vòng cổ lại rất dễ gây tổn thương đến các bé có khớp cổ yếu và gây nguy hiểm đến sự an toàn của bé.

 

Một số dòng chó nhỏ hơn ví dụ như Chihuahuas, Pomerians, Shih Tzu’a, Lhasa Apsos, Toy Poodles và Yorkshire Terriers rất dễ bị xẹp khí quản, một cú kéo mạnh vào vòng cổ có thể gây ra các tình huống chấn thương nguy hiểm.

 

Một số dòng khác như Pugs có một vòng cổ dày gần bằng với vòng đầu nên các bé có thể dễ dàng luồn ra khỏi chiếc vòng cổ. Cho dù bé chó nhà bạn không thuộc cả hai trường hợp trên, việc thường xuyên kéo mạnh vào cổ có thể dẫn đến tổn thương tuyến giáp hoặc chấn thương cột sống theo thời gian.

 

Theo Furry, vòng cổ là sự lựa chọn tốt nhất để cho các bé đeo trong nhà, hoặc khi chơi đùa với các bé chó khác trong một không gian an toàn có thể kiểm soát được. Cổ là nơi dễ nhất để nhìn thấy và nhận diện bé chó trong trường hợp bé nhà bạn là chuyên gia lẩn trốn.

 

Tuy nhiên, nếu chú chó của bạn không thích kéo khi đi dạo, vòng cổ có thể là một lựa chọn phù hợp!

 

VY LÀM TH NÀO Đ DT CHÓ ĐI DO ?

Đây chính là lý do có mặt của Yếm Dắt Chó. Một chiếc yếm đơn giản là một sự lựa chọn an toàn và thoải mái nhất để gắn dây dắt vào chú chó của bạn. 

 

Chúng là công cụ tuyệt vời để bạn có thể hướng dẫn bé chó nhà bạn học làm quen với dây xích và đồng thời cũng cho người dắt khả năng kiểm soát hơn.

 

Chiếc yếm dắt chó này có thể giúp bạn ngăn một chú chó đang phấn khích, nhảy chồm lên người lạ mà không lo chó bị ngạt thở. Lực kéo được phân tán đều trên phần thân lớn của chó để giảm sự căng thẳng trên cổ và lưng.

 

Hãy luôn nhớ rằng một chiếc yếm không vừa sẽ gây ra nhiều sự khó chịu cho bé, vậy nên hãy kiểm tra hướng dẫn kích cỡ trước khi bạn đặt mua nhé.

← Bài trước