article
CÁCH LẤY SỐ ĐO CỦA CÁC BẠN CHÓ

CÁCH LẤY SỐ ĐO CỦA CÁC BẠN CHÓ

CÁCH LẤY SỐ ĐO CỦA CÁC BẠN CHÓ

Làm thế nào để biết size nào là phù hợp nhất với chó của bạn ? Một trong những điều khiến chú chó của bạn là độc nhất vô nhị vì cũng giống chúng ta, chó có đủ hình dáng và kích cỡ. Vì vậy, khi mua sắm phụ kiện làm thế nào để có thể biết được size chính xác để chọn cho các bạn chó?

 

Rõ ràng là một chú chó French Bulldog 12kg có kích thước và hình dạng rất khác với một bé Boxer Puppy 12kg. Cân nặng không phải yếu tố tốt nhất để chọn kích thước cho các bé, đặc biệt là với yếm dây hai mặt và vòng cổ. Cách để chọn size phụ kiện cho các bé là hãy đo kích thước cụ thể của các bé.

 

TÔI CẦN PHỤ KIỆN GÌ ĐỂ ĐO KÍCH THƯỚC CỦA CHÓ

Bạn không cần qúa nhiều phụ kiện lỉnh kỉnh để đo kích thước cho bé ngoài một chút kiên nhẫn! phụ kiện thiết yếu bạn cần là dụng cụ để do đạc: Có thể là một chiếc thước dây mềm mại hoặc một chiếc dây sạc điện thoại là có thể dễ dàng đo được nhé.

OKAY, MÌNH ĐÃ CÓ ĐỦ PHỤ KIỆN RỒI….GIỜ MÌNH PHẢI LÀM GÌ TIẾP THEO ĐỂ ĐO KÍCH THƯỚC CHO BÉ?

 

Hãy bắt đầu một cái thở thật sâu và chuẩn bị một ít đồ ăn vặt cho bé chó nhà bạn nhé. Một số bé chó sẽ thích thú với kiểu vui chơi mới mẻ này, còn một số sẽ cảm thấy căng thẳng từ khi nhìn thấy chiếc thước dây rồi. Hãy kiên nhẫn, khuyến khích các bé một cách nhẹ nhàng, cho các bé ăn vặt như phần thưởng cho các bé với việc ngồi yên một chỗ.

 

Để đo kích cỡ cho các bé, sử dụng thước dây hoặc dây sạc điện thoại vòng xung quanh cổ hoặc ngực bé. Hãy đảm bảo bé nhà bạn ngồi yên để đọc kết quả chính xác nhất. Hãy nhớ quy tắc “hai ngón tay” để đảm bảo sự thoải mái cho bé: Dụng cụ đo của bạn phải đảm bảo độ vừa vặn, không quá rộng và không quá chật, khoảng cách giữa dụng cụ đo và lông cổ của bé phải nhét vừa hai ngón tay để đảm bảo sự thoải mái.

 

Nếu bạn sử dụng dây sạc điện thoại để để đo, hãy chụp một bức ảnh như thế này và gửi cho chúng mình nhé. Và đừng quên ghi lại kích cỡ nếu bạn sử dụng thước dây nhé!

 

TÔI NÊN ĐO NHỮNG KÍCH THƯỚC NÀO ?

Có hai kích cỡ bạn cần lưu ý khi đo cho chú chó nhà bạn:

  • Ngực: đây là phần rộng nhất trên thân hình của bé chó nhà bạn. Hãy quấn thước dây quanh phần này, vòng một vòng từ phần ngực ngay sau phía chân trước qua phần lưng.
  • Cổ: Số đo cổ rất quan trọng để biết được một chiếc yếm hai mặt có vừa với bé không. Để đo kích thước cổ, hãy đo phần cổ ở vị trí mà bình thường bé hay đeo vòng cổ ở đó.

VỚI CÁC SẢN PHẨM CỦA FURRY THÌ TÔI NÊN CHỌN KÍCH THƯỚC NÀO?

Các sản phẩm của Furry đều đa dạng trong kích cỡ phù hợp với nhiều bạn chó. Yếm dây của chúng mình có thể điều chỉnh kích cỡ thoải mái, khiến chúng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn kích cỡ cho bé nhà bạn. Với yếm dắt và vòng cổ hai mặt, hãy xem qua bảng size và kích cỡ ở bên dưới. Và luôn nhớ điều này, nếu bé cún của bạn có số đo nằm ở giữa hai size, hãy luôn chọn size lớn hơn để bé được thoải mái nhất.

 

Và đừng quên Furry luôn luôn đồng hành cùng bạn nhé, hãy thả cho chúng mình một tin nhắn trên Facebook, Instagram hoặc qua email info@furry.vn nếu bạn có thắc mắc hay câu hỏi nào.

← Bài trước Bài sau →