article
3 Lý Do Khiến Bạn Cần Sắm Ngay Một Chiếc Đai Dắt/ Yếm Dắt Chó Đi Dạo

3 Lý Do Khiến Bạn Cần Sắm Ngay Một Chiếc Đai Dắt/ Yếm Dắt Chó Đi Dạo

Bạn thường dùng cái gì để dắt chó đi dạo? Bạn đã bao giờ thử dùng những chiếc đai dắt, yếm dắt cho chó của mình? Hãy đọc qua ba lý do nên sử dụng dây đai dắt/ yếm dắt dưới đây để trang bị cho chú chó của mình trang phục phù hợp nhất nhé!


1. Dễ dàng kiểm soát hơn

Dây đai dắt, yếm dắt sẽ hỗ trợ cổ, ngực, lưng và chân. Vì dây đai dắt ôm sát phần lớn cơ thể chó nên sẽ giúp các sen và ba mẹ kiểm soát chuyển động của chúng dễ dàng hơn. Thay vì chỉ phần cổ, dây đai/yếm dắt sẽ ôm hầu hết cơ thể của chú chó. Điều này đặc biệt tiện lợi với những chú chó to lớn, vạm vỡ bởi chúng sẽ không làm chủ nhân của mình bị kéo đi.

(Xem các mẫu dây đai/yếm dắt chó Tại Đây)


2. Giảm lực kéo lên cổ

Nếu bạn dắt chó đi dạo chỉ với một cái áo hay vòng cổ sẽ khiến mọi lực kéo tập trung vào phần cổ, làm đau chúng. Một số chú chó rất dễ bị tổn thương, vì vậy dây đai dắt, yếm dắt chính là giải pháp giúp phân bổ áp lực đồng đều để chú chó thoải mái vui chơi mà không lo bị đau. 

Ngoài ra dây đai dắt cũng sẽ giúp giảm lực kéo lên cánh tay của bạn nữa đấy!

(Xem các mẫu dây đai/yếm dắt chó Tại Đây)


3. Không bị trượt khỏi dây dắt/xích

Khi chạy nhảy, hoạt động nhiều, dây dắt/xích có thể dễ bị bung ra khỏi vòng cổ thông thường. Điều này thật đáng lo ngại vì chú chó sẽ chạy đi lung tung và bạn có thể sẽ bị lạc nó. Tuy nhiên, khi sử dụng dây đai dắt, yếm dắt tỉ lệ này sẽ giảm đi đáng kể, giúp bạn luôn an tâm.

(Xem các mẫu dây dắt chó đa năng chống thấm nước, bụi bẩn Tại Đây)
 

Đã đến lúc bạn phải sắm ngay cho chú chó của mình một chiếc dây đai/yếm dắt rồi đấy! Đừng ngần ngại nhắn tin cho Furry để được tư vấn chi tiết về size và màu sắc cho chú chó của mình nhé!!

 

← Bài trước Bài sau →